Bí quyết Marketing Online cho Sale Bất động sản

05/08/2022 ,10:03
Marketing online được xem là phương thức quảng cáo hiệu quả, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có bất động sản. Nếu bạn là một chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, muốn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thì cần nắm được một số hình thức quảng cáo cơ bản trên các trang mạng xã hội. Bài viết hôm nay, Bất Động Sản 36 bật mí đến bạn bí quyết Marketing Online cho Sale Bất động sản đơn giản và hiệu quả nhất.

Các kênh marketing online bất động sản

Marketing online bất động sản chính là cuộc chiến trên đường đua marketing online đa ngành nghề. Sự cạnh tranh này bắt buộc những người làm marketing cần phải nắm bắt được những bí quyết marketing online thật sự bứt phá và mang lại hiệu quả cao. 

Rao tin trên các website, trang rao vặt, diễn đạt

Các kênh rao vặt về marketing online bất động sản mà mọi người cần tham khảo như: Chotot.vn, muaban.net, BDS36.vn, raovat… 

Rao tin trên các websit

Rao tin trên các websit uy tín

Ưu điểm tại kênh marketing này là thu hút người click vào xem và có nhu cầu cao. Tuy nhiên, hình thức này cũng có nhược điểm là nhiều bên cùng tham gia quảng cáo,thông tin có thể bị trùng lặp, tràn lan, tính cạnh tranh cao. 

>> Xem thêm: Làm thế nào để trở thành một người Sale bất động sản thành công?

SEO website và quảng cáo đưa từ khóa lên top tìm kiếm Google

Các bên bất động sản cần sở hữu ít nhất 2 trang web để tìm kiếm khách hàng. Nên kết hợp giữa SEO web và chạy quảng cáo để đưa website lên vị trí đầu tiên trên công cụ Google. Đây là giải pháp hiệu quả nhất để khách hàng tìm đến bạn nhanh hơn. Nhưng việc này khá tốn kém vì phải chạy quảng cáo, tốn khá nhiều thời gian để SEO website. 

Facebook và Facebook Ads

Trên Facebook thì các bạn thiết lập được các gian hàng, group để đăng thông tin các sản phẩm bất động sản, căn hộ, giá cả cũng như lợi ích, cách thức liên hệ để khách hàng biết đến nhiều hơn. Với Facebook Ads sẽ yêu cầu người dùng có các kỹ năng cơ bản, am hiểu công nghệ thông tin thì mới có thể thực hiện được. 

Facebook Ads

Facebook Ads sẽ là phương pháp marketing hiệu quả cho sale bất động sản 

Mạng xã hội nhiều người Việt dùng: Zalo

Sau Facebook thì Zalo được xem là một trong những mạng xã hội có người dùng ở Việt Nam nhiều nhất. Đặc biệt, những người làm ăn buôn bán thường xuyên hoạt động trên nền tảng này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi sử dụng Zalo trên máy tính sẽ không thể đăng bài mà chỉ nhắn tin, gửi file, hình ảnh, thông tin. 

Bạn có thể chạy quảng cáo, Ads trên Zalo tuy nhiên chi phí sẽ khá cao. Nhưng đây là kênh marketing online tiềm năng và hiệu quả, hãy đầu tư thông minh để mang lại lợi ích cho chính mình. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm để thành công trong môi giới bất động sản

Kênh video phổ biến: Youtube

Youtube là kênh marketing online bất động sản phù hợp với những người bận rộn, người có xu hướng là nghe và xem video hơn là ngồi đọc các thông tin bất động sản trên nhiều phương tiện truyền thông.

Bạn có thể làm video theo thương hiệu cá nhân, các chủ đề về bất động sản, đánh giá review để đăng lên. Trên nền tảng này có thể chạy được quảng cáo, bật nút kiếm tiền. 

Youtube là kênh marketing online bất động sản phù hợp với những người bận rộn, người có xu hướng là nghe và xem video

Youtube là kênh marketing online bất động sản phù hợp với những người bận rộn, người có xu hướng là nghe và xem video

Để tạo nên một video chất lượng, cần đầu tư về máy quay, micro, hệ thống máy tính…Ngoài ra, Youtube cũng cung cấp rất nhiều công cụ bổ sung như phụ đề tự động, thẻ, hashtag, màn hình End Screen và đề xuất những video liên quan. Hơn nữa, cơ chế tìm kiếm cũng giúp người quan tâm nhanh chóng tìm kiếm được thông tin bất động sản của bạn.

Các lưu ý khi làm marketing online bất động sản

Trên tất cả các nền tảng thì cần phải lưu ý những điều sau để đạt được hiệu quả cao nhất: 

Không nên quảng cáo dàn trải

Mặc dù hiện nay có rất nhiều kênh marketing bất động sản nhưng nếu cứ kênh nào cũng làm thì rất nguy hiểm và không hiệu quả. Vì thế, chiến lược marketing online bất động sản không nên đầu tư dàn trải mà nên thử nghiệm và phân tích, đầu tư mạnh vào một số kênh nhất định.

Remarketing 

Remarketing không chỉ giúp tăng chuyển đổi cho quảng cáo mà còn là vũ khí để bạn vượt qua đối thủ. Khách hàng sẽ lựa chọn bên mà họ thấy nhiều nhất và xuất hiện đúng thời điểm. Remarketing giúp thông điệp hay hình ảnh quảng cáo của bạn xung quanh khách hàng, cho đến khi họ liên hệ với bạn.

Marketing online bất động sản là một trong những cách thức để bạn tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng. Chúc bạn thành công và lựa chọn được cho mình kênh quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất!