Kinh nghiệm mua bán đất Thanh Hóa chuẩn nhất 2021

09/11/2021 ,20:47
Tìm hiểu kỹ càng thông tin mua bán đất Thanh Hóa 2021 sẽ cho chúng ta những cập nhật mới, đầy đủ và chính xác hơn. Thông qua đó bạn sẽ nhìn thấy bức tranh tổng thể với các khía cạnh đa dạng, giúp việc lựa chọn đầu tư chuẩn, mang đến hiệu quả tốt nhất.

TỔNG HỢP THÔNG TIN VỀ MUA BÁN ĐẤT THANH HÓA 2021

Sau khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, bất động sản Thanh Hóa tiếp tục nhộn nhịp trở lại với mảng đất nền. Mua bán đất tại Thanh Hóa sôi động hơn, đa dạng phân khúc với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Có thể nói, trong thời đây tới đây chúng ta sẽ chứng kiến nhiều làn sóng đầu tư mới đến Thanh Hóa, thúc đẩy tỉnh thành này phát triển về mọi mặt, và bất động sản còn hứa hẹn mang đến những bất ngờ lớn.

Bất động sản tại Thanh Hóa trở thành điểm sáng tích cực của cả nước

Bất động sản tại Thanh Hóa trở thành điểm sáng tích cực của cả nước

1. Tình hình mua bán đất Thanh Hóa quý IV/2021

Ở quý I và II, chúng ta đã thấy thị trường bất động sản Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ với nhiều cơn sốt đất. Giá bán đất nền tại các khu vực trọng điểm cũng tăng lên rất nhiều, trung bình mỗi lô có giá bán từ 10-12 triệu đồng/m2, có nơi lên đến 20 triệu/ đồng m2. Mua bán đất diễn ra sôi nổi hầu hết các huyện xã của Thanh Hóa, đặc biệt là ở các khu vực nằm trong đề án quy hoạch mở rộng của tỉnh như Thọ Xuân, Quảng Xương, Triệu Sơn, Hậu Lộc,...

Bốn tháng đầu năm 2021, hồ sơ đấu thầu đất tại Thanh Hóa tăng đột biến, giá thầu cũng nhảy vọt. Nhìn chung, trung bình giá mỗi lô đất đã tăng từ 40-60% so với cùng kỳ những năm trước. Tuy nhiên, khi dịch bệnh bùng phát mạnh cùng với sự chấn chỉnh của cơ quan chức năng, tình trạng sốt đất đã không còn, một số nơi tại Thanh Hóa trở nên vắng vẻ hơn, các hoạt động giao dịch ít nhộn nhịp hẳn đi. 

Hiện nay, bất động sản Thanh Hóa đã dần trở lại ổn định, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh vẫn tiếp tục đổ bộ đến đây, vì tỉnh thành này hứa hẹn tiềm năng phát triển rất lớn. Sắp tới đây, Thanh Hóa sẽ triển khai nâng cấp hạ tầng giao thông, đẩy mạnh kinh tế thương mại thông qua các khu công nghiệp công nghệ cao, thúc đẩy du lịch hơn trước. Nhận thấy cơ hội từ vùng kinh tế trọng điểm này, những cái tên lớn như T&T, FLC, Eurowindow, Văn Phú, Sunshine,... đã triển khai nhiều dự án tầm cỡ như khu dân cư, khu đô thị mới hay khu du lịch biển. Thống kê mới nhất Thanh Hóa hiện có gần 60 dự án với tổng mức đầu tư lên đến 8 tỷ USD. Không ngừng ở đó, nhiều nguồn tin còn đề cập đến việc Thanh Hóa đang là điểm nhắm của các nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản.

Giai đoạn trước, bất động sản mạnh ở các khu vực TP Thanh Hóa, Sầm Sơn, Nghi Sơn, Triệu Sơn,... nhưng các chuyên gia nhận định một số huyện đơn cử như Thọ Xuân lại có nhịp ổn định, sự phát triển bền vững hơn bởi lợi thế vốn có về vị trí địa lý kinh tế và định hướng mở rộng trong tương lai. Hơn nữa, giá bán đất tại nơi đây vẫn còn khá thấp so với mặt bằng chung, tạo nhiều cơ hội hơn cho đa dạng đối tượng về nhà ở và đầu tư sinh lời.

Thanh Hóa đang có nhiều dự án đất nền hấp dẫn

Thanh Hóa đang có nhiều dự án đất nền hấp dẫn

2. Mua bán đất Thanh Hóa 2021 cần lưu ý điều gì?

Cơn sốt đất tại Thanh Hóa vẫn chưa dừng lại, mang đến nhiều cơ hội cho người đầu tư. Tuy nhiên, thị trường bất động nơi đây nói riêng và tình hình hung vẫn có nhiều biến động, đòi hỏi chúng ta phải nhạy bén nắm bắt. Để kế hoạch mua bán đất Thanh Hóa thành công như mong đợi cần đến nhiều điều kiện chứ không hẳn ở vận may như một số người vẫn nghĩ. Quan trọng là bạn phải có được thông tin chính xác, lựa chọn vị trí phù hợp, tiềm năng trong tương lai cũng như hết sức tránh các dự án ma, những lô đất không có pháp lý rõ ràng. Và bên cạnh đó, chọn đơn vị môi giới bất động sản hay sàn uy tín, chuyên nghiệp cũng mang đến cho chúng ta tỷ lệ thành công cao hơn. Hãy chủ động cập nhật thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tránh nghe theo những lời tán thưởng một phía vì như vậy bạn sẽ đánh giá thiếu chính xác về dự án hay lô đất nhất định.

Trên đây là một số thông tin về mua bán đất Thanh Hóa 2021. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm các dữ liệu chính xác và đầy đủ hơn, hãy liên hệ với Bds36, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!