Vlasta Sầm Sơn được vinh danh dự án kế sông, cận biển tốt nhất 2022

02/11/2022 ,09:28
Tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022, Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn được vinh danh ở hạng mục dành cho dự án kế sông, cận biển tốt nhất “Best Waterfront Housing Development”.

Vlasta Sầm Sơn được vinh danh dự án kế sông, cận biển tốt nhất 2022

Theo phong thủy của người Á Đông, nhà ở kế cận mặt nước, vườn cây tự nhiên sẽ giúp lưu chuyển luồng sinh khí, là nơi thu hút vượng khí dồi dào. Không gian sống với nhiều cây xanh, diện tích mặt nước sẽ cung cấp oxy cùng điện tích dương tốt cho sức khỏe. Nhờ vượng khí vô hình đó mà căn biệt thự, nhà ở ven biển luôn là sản phẩm bất động sản được săn đón, có tính thanh khoản tốt, giá trị cao hơn so với những loại hình bất động sản khác. 

Vlasta Sầm Sơn được vinh danh dự án kế sông, cận biển tốt nhất 2022

Vlasta Sầm Sơn được vinh danh dự án kế sông, cận biển tốt nhất 2022

Vlasta Sầm Sơn tọa lạc tại vùng biển phía Nam Sầm Sơn, là tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp với những lợi thế cạnh tranh vượt trội. Dự án được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng gần 1km bãi biển cát mịn, nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng, mang đến cho gia chủ và du khách khung cảnh nên thơ, trữ tình. 

Vlasta Sầm Sơn tọa lạc tại vùng biển phía Nam Sầm Sơn

Vlasta Sầm Sơn tọa lạc tại vùng biển phía Nam Sầm Sơn

Khách hàng mua dự án hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý, các sản phẩm bất động sản tại đây có sổ đỏ lâu dài, đã được cấp từng lô. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối với trung tâm phát triển kinh tế của Thanh Hóa nhờ việc hình thành nhiều tuyến đường lớn. Chẳng hạn như: Đại lộ Nam Sông Mã, đường quốc lộ ven biển, QL47, QL1. Với những khách hàng đang tìm kiếm tài sản đắt giá để sở hữu lâu dài hoặc các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn thì dự án Vlasta Sầm Sơn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng. 

Đầu tư biệt thự ven biển - chiến lược đầu tư dài hạn 

Kịch bản phát triển bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại các khu du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng đang được áp dụng tại các tỉnh thành ở phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa. Những vùng đất mới mở ra nhiều cơ hội khai thác cho các nhà phát triển bất động sản tiên phong.

Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045, khu vực Bắc Trung Bộ được Chính phủ tập trung đầu tư hạ tầng cơ sở, định hướng phát triển lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. 

Không gian sống lý tưởng tại Vlasta Sầm Sơn 

Không gian sống lý tưởng tại Vlasta Sầm Sơn 

Thanh Hóa hiện là một trong những địa phương có đà tăng trưởng tốt nhất khu vực Bắc Trung Bộ, trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều “ông lớn” như: Vingroup, Văn Phú – Invest,  Sun Group, Flamingo… Các đại dự án hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi cơ sở hạ tầng, tạo nên diện mạo mới cho các địa phương. 

Luôn giữ vị trí TOP đầu trong ngành du lịch cả nước, thành phố biển Sầm Sơn được đánh giá là nơi có dư địa lớn để đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Đa phần, giá đất ở các khu vực ven biển Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh ở mức khá cao thì giá đất ven biển tại Sầm Sơn vẫn ở mức hợp lý, giao động khoảng 30 triệu/m2 tùy từng vị trí. 

Hiện tại, Vlasta Sầm Sơn là cơ hội cho các nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản có sổ đỏ lâu dài với mức giá còn thấp. Dự kiến sau khi dự án đi vào hoạt động, giá đất còn tăng cao, mang đến tiềm năng tăng giá hấp dẫn. 

Vlasta Sầm Sơn sở hữu vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, quy hoạch đồng bộ, bài bản, mang đến cho nhà đầu tư khoản lợi nhuận lâu dài, bền vững trong tương lai. Không chỉ để kinh doanh, đây còn là tài sản truyền đời cho thế hệ mai sau với giá trị tăng theo thời gian.