Mua bán đất Thọ Xuân Thanh Hóa năm 2021

08/11/2021 ,22:06
Mua bán đất Thọ Xuân Thanh Hóa đang là xu hướng nổi bật tại tỉnh thành này. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, đất nền huyện Thọ Xuân hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao, là điểm đến hấp dẫn của mọi nhà đầu tư.

ĐẤT NỀN THỌ XUÂN THANH HÓA - ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

Thọ Xuân là một trong những huyện sở hữu nhiều lợi thế và hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi. Khi kinh tế phát triển, bất động sản nơi đây cũng được tạo tiền đề tăng trưởng mạnh. So với thành phố Thanh Hóa và các khu vực khác, thị trường bất động sản Thọ Xuân ổn định hơn, ít có các cơn sốt đất nhưng thực tế huyện vẫn đang là trọng điểm thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

1. Thọ Xuân và tiềm năng bất động sản của mình

Huyện Thọ Xuân nằm ở phía Tây Thanh Hóa, có cửa ngõ nối liền đồng bằng với trung du miền núi thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 47, Quốc lộ 47B, 47C và đường cảng hàng không Thọ Xuân đi khu kinh tế Nghi Sơn. Đặc biệt, tại Thọ Xuân còn có cảng hàng không Thọ Xuân đã được mở rộng, nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế.

Cùng với khu công nghiệp trọng điểm Lam Sơn - Sao Vàng, Thọ Xuân còn được phê duyệt định hướng phát triển thị trấn Lam Sơn, thị trấn Sao Vàng và các xã Xuân Bái, Xuân Lam, Thọ Xương, một phần các xã Thọ Lâm, Xuân Phú, Xuân Thắng trở thành khu đô thị mới, đầy hiện đại và năng động. Sau khi Quyết định số 2539/QĐ-UBND do UBND tỉnh được ban hành (6/2019), Thọ Xuân ngày càng tăng tốc hướng đến hoàn thành mục tiêu trở thành đô thị loại III cũng như là vùng trọng điểm kinh tế phía Tây Thanh Hóa. Nhìn chung, Thọ Xuân cần đẩy mạnh các chức năng về:

  • Phát triển công - nông nghiệp công nghệ cao
  • Đô thị và dịch vụ
  • Khu du lịch nghỉ dưỡng
  • Trở thành đầu mối hạ tầng kỹ thuật quan trọng trong giao thông đường bộ và đường hàng không

Thọ Xuân - Thanh Hóa có lợi thế về hạ tầng giao thông

Thọ Xuân - Thanh Hóa có lợi thế về hạ tầng giao thông

Khai thác lợi thế về hạ tầng giao thông, Thọ Xuân đã thành công thu hút đầu tư phát triển các mảng công nghiệp, thương mại và du lịch, đặc biệt nhất là du lịch sinh thái nghỉ dưỡng. Vài năm trở lại đây, huyện Thọ Xuân dần thay da đổi thịt, trở thành đô thị động lực của cả tỉnh Thanh Hóa.

Với nền tảng kinh tế vững mạnh, không ngừng đi lên, bất động sản Thọ Xuân cũng theo đó trở nên thu hút hơn. Thực hiện theo định hướng phát triển chung của các cấp lãnh đạo, khá nhiều dự án đã tiến hành quy hoạch, khởi công xây dựng như:

  • Khu vui chơi thể thao, giải trí Thọ Xuân với kinh phí đầu tư 25 tỷ (diện tích 2.5ha)
  • Khu thương mại dịch vụ tổng hợp Thọ Xuân  với kinh phí đầu tư 32.59 tỷ
  • Dự án nhà máy tinh bột nghệ Nhật Long có tổng chi phí đầu tư lên đến 65 tỷ

2. Các dự án đất nền hấp dẫn nhất tại Thọ Xuân Thanh Hóa

Như Bds36 đã đề cập ở trên, tiềm năng đầu tư tại Thọ Xuân hiện nay là rất lớn. Đồng thời bất động sản Thọ Xuân sẽ giữ sự tăng trưởng ổn định hơn hẳn các khu vực khác. Mua bán đất Thọ Xuân Thanh Hóa không quá nhộn nhịp nhưng vẫn có sức hút của mình. So với huyện xã, khu vực khác trong tỉnh, đất tại Thọ Xuân vẫn còn ở mức thấp và được đánh giá là chưa xứng tầm với tiềm năng phát triển nơi đây. Tại các xã Thuận Minh, Minh Tín,... giá đất mặt tiền dao động từ 4-6 triệu/m2 hay đất liên ranh sân bay Thọ Xuân ở mức 9-12 triệu/m2. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định đây là cơ hội đầu tư tốt, lại không phải lo ngại vì đất Thọ Xuân không tăng ảo như một số nơi ở Thanh Hóa. Thực chất, đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh vẫn đang âm thầm đến đây, và họ đang mong đợi một làn sóng bất động sản mạnh mẽ cho Thọ Xuân.

Thọ Xuân đang có nhiều dự án đất nền hấp dẫn

Thọ Xuân đang có nhiều dự án đất nền hấp dẫn

Khảo sát cho thấy, các dự án mua bán đất Thọ Xuân Thanh Hóa có tiềm năng nhất phải kể đến:
- Khu vực xung quanh tuyến đường từ sân bay Thọ Xuân đi TP. Thanh Hóa
- Khu liên cận Cảng hàng không Thọ Xuân và khu kinh tế Nghi Sơn
- Khu đô thị Lam Sơn Sao Vàng
- Khu tái định cư Thọ Lộc
- Các xã Tây Hồ, Hạnh Phúc, Xuân Phú, Minh Tín, Thuận Minh,...

Sắp tới đây, huyện Thọ Xuân sẽ chào đón nhiều dự án lớn, đáp ứng nhu cầu "an cư lạc nghiệp" cho người dân và mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao.