Bán đất nền thành phố Thanh Hóa 2021

04/11/2021 ,21:53
"Bán đất nền thành phố Thanh Hóa" là một trong những từ khóa hot, thu hút đông đảo lượt tìm kiếm trong những tháng vừa qua. Có thể nói, với sự mở rộng về quy mô hệ thống hạ tầng giao thông đã mang đến cho Thanh Hoá nhiều cơ hội phát triển, trong đó nổi bật nhất chính là bất động sản với mảng đất nền. Nhiều khu vực tại thành phố Thanh Hóa, giá đất tăng chóng mặt, tiềm năng đầu tư cực kỳ hấp dẫn.

BÁN ĐẤT NỀN THÀNH PHỐ THANH HÓA NĂM 2021 CÓ ĐIỂM GÌ THU HÚT?

Năm 2020 và 2021 chính là năm chứng kiến sự lên ngôi của bất động sản Thanh Hóa. Dù cả nước đang chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid 19, nhưng Thanh Hóa với những hướng đi riêng và sự chú trọng đầu tư từ lãnh đạo trung ương đã khiến cho nơi đây không ngừng đổi mới, trở thành khu vực trọng điểm kinh tế.

Năm 2021 là năm mà bất động sản Thanh Hóa lên ngôi

Năm 2021 là năm mà bất động sản Thanh Hóa lên ngôi

1. Đất nền thành phố Thanh Hóa năm 2021 có tiềm năng đầu tư không?

Sau khi dự án đường cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa (tổng đầu tư 12.000 tỷ) được phê duyệt khởi công vào đầu năm 2019 đã mở ra cho nơi đây nhiều điểm sáng. Khi tuyến đường cao tốc này hoàn thành, thời gian di chuyển giữa Hà Nội và Thanh Hóa chỉ còn 2 đến 2.5 giờ đồng hồ, tăng cường kết nối kinh tế và giao thông giữa các khu vực hơn hẳn. Các chuyên gia kinh tế - bất động sản nhận định, việc di chuyển giữa Thanh Hóa đến trung tâm Thủ Đô hay các tỉnh thành bằng xe sẽ lên ngôi, còn việc di chuyển bằng máy bay sẽ giảm tính hấp dẫn đi. Điều này đồng nghĩa với việc, Thanh Hóa đang mở ra rất nhiều cơ hội cả về đầu tư kinh tế, thương mại và du lịch.

Hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư nổi tiếng như T&T, FLC, Eurowindow, Văn Phú, Sunshine đã khởi công xây dựng tại Thanh Hóa. Sắp tới đây, chúng ta sẽ chào đón sự ra mắt của khu nghỉ dưỡng khoáng nóng tọa lạc tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương hay dự án mua sắm nghỉ dưỡng giải trí Flamingo Hải Tiến. Khi tất cả đưa vào hoạt động, Thanh Hóa sẽ sở hữu một diện mạo mới, hiện đại và năng động hơn, trở thành tỉnh thành trọng điểm về kinh tế của khu vực Bắc Trung Bộ. Như vậy, không cần phải đưa ra quá nhiều dẫn chứng chúng ta cũng nhận thấy được câu trả lời của câu hỏi đất nền thành phố Thanh Hóa năm 2021 có tiềm năng đầu tư không.

2. Một số vị trí đất nền thành phố Thanh Hóa hot năm 2021

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Thanh Hóa đang là điểm đến lý tưởng cho nhiều chủ đầu tư. Chưa kể, Thanh Hóa còn là nơi "rừng vàng - biển bạc" với phong cảnh hữu tình, khí hậu hiền hòa, là nơi du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Sắp tới đây, Thanh Hóa hứa hẹn còn đón nhận nhiều hơn nữa các làn sóng đầu tư lớn, đưa kinh tế phát triển theo hướng bền vững. Chính vì vậy, ngày một nhiều chủ đầu tư và cá nhân hướng đến đây, tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản tại tỉnh thành Bắc Trung Bộ này.

Đất nền thành phố Thanh Hóa đang rất thu hút nhà đầu tư

Đất nền thành phố Thanh Hóa đang rất thu hút nhà đầu tư

Bất động sản Thanh Hóa đang lên, chứng minh cho điều này chính là giá đất nền tại nhiều khu vực của thành phố Thanh Hóa tăng trung bình tư 40-60% so với cuối năm 2020. Khảo sát cho thấy, giá đất mặt bằng dao động từ 12-15 triệu/m2, có nơi đạt ngưỡng 20 triệu/m2

Theo khảo sát, các khu vực thu hút chủ đầu tư nhiều nhất phải kể đến:

  • Dự án đất nền Thiệu Khánh Center City 
  • Dự án khu đô thị Đông Hải
  • Dự án khu đô thị Đông Sơn (An Hoạch)
  • Khu vực Quảng Tâm

Nhìn chung, các dự án đất nền tại thành phố Thanh Hóa sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, kết nối các khu trung tâm hành chính và vui chơi giải trí. Hiện nay tiến độ mặt bằng dự án đạt 90% trở lên cùng pháp lý hoàn thiện. Đất nền Thanh Hóa thích hợp cho an cư, thương mại với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai mà bạn không nên bỏ qua.

Để có thêm thông tin bán đất nền thành phố Thanh Hóa, đừng ngại liên hệ với Hưng Thịnh Group qua hotline 0566 666 866 - 058 66 56789 - 0568 678 678. Bạn sẽ được hỗ trợ thông tin mới nhất, đầy đủ và chính xác nhất.