PHỒN VINH ĐÔ THỊ- KHU ĐÔ THỊ ĐẠT CHUẨN KIỂU MÂU 5998 TÂN PHONG, QUẢNG XƯƠNG THANH HÓA

  • Giá : 1.78 tỷ
  • Diện tích : 111 m2
  • Ngày đăng : 20/06/2022
  • Lượt xem : 1116
  • Mã tin : 98230
PHỒN VINH ĐÔ THỊ- KHU ĐÔ THỊ ĐẠT CHUẨN KIỂU MÂU 5998 TÂN PHONG, QUẢNG XƯƠNG THANH HÓA PHỒN VINH ĐÔ THỊ- KHU ĐÔ THỊ ĐẠT CHUẨN KIỂU MÂU 5998 TÂN PHONG, QUẢNG XƯƠNG THANH HÓA PHỒN VINH ĐÔ THỊ- KHU ĐÔ THỊ ĐẠT CHUẨN KIỂU MÂU 5998 TÂN PHONG, QUẢNG XƯƠNG THANH HÓA
Thông tin mô tả

✅Bán đất mặt bằng 5998 Tân Phong, Quảng Xương ✅ Sở hữu nhiều lợi thế cùng tiềm năng sinh lời cực lớn.



☛ Dự án khu đô thị 5998 Tân Phong là nơi sinh sống đáng mơ ước của mọi người, mọi nhà. Bạn thử tưởng tượng cảm giác được hòa mình tại một vùng đất trong lành cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, lại có thể tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà do chính mình thiết kế.



☛ Đó chính là sự hưởng thụ tuyệt vời nhất mà khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay tại Tân Phong ban tặng cho bạn.



☛ Tiềm năng cực lớn của dự án: Cùng huyện Quảng Xương nâng tầm giá trị đô thị.



✔️ Pháp lý rõ ràng, giấy tờ đầy đủ, giao dịch nhanh chóng. Sản phẩm hấp dẫn nhưng có hạn. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đẳng cấp.



✔️ Xây dựng và thiết kế tự do... Tiềm năng sinh lời cực lớn với tính thanh khoản cao.



✔️ Vị trí đắc địa cùng những định hướng quy hoạch ấn tượng, những sản phẩm bất động sản tại Tân Phong đang làm chao đảo giới đầu tư cũng như những người dân muốn được chìm đắm trong không gian sinh sống tuyệt hảo bậc nhất tại Thanh Hóa.



✅ Không chỉ dành riêng để ở, với tiềm năng sinh lời cực lớn: x2 giá trị chỉ trong vòng 6 tháng - 1 năm, quý khách hoàn toàn có thể đầu tư thu lợi nhuận cùng những lô đất chất lượng tại thị trấn Tân Phong - Quảng Xương

Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Quynh Huong
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
caohuong41296@gmail.com