Cơ hội sở hữu LÔ ĐẤT VÀNG KĐT Tân Phong - Vị trí KIM CƯƠNG với hàng loạt ưu điểm nổi bật

  • Giá : 1.67 tỷ
  • Diện tích : 111 m2
  • Ngày đăng : 20/06/2022
  • Lượt xem : 1053
  • Mã tin : 98231
Cơ hội sở hữu LÔ ĐẤT VÀNG KĐT Tân Phong - Vị trí KIM CƯƠNG với hàng loạt ưu điểm nổi bật
Thông tin mô tả
✅ Dự án MB 5998 Tân Phong với mục tiêu trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là khu dân cư đại diện cho toàn huyện Quảng Xương với định hướng tiến lên thị xã trong tương lai gần. Trang bị những hệ thống tiên tiến nhất với lớp cây xanh bao phủ thoáng mát, hạn chế tối đa ô nhiễm không khí môi trường. Đây chắc chắn là địa điểm đáng sống và hưởng thụ cho quý khách.
Dự án KĐT 5998 Tân Phong - Quảng Xương có ranh giới:

Phía Bắc đối diện là dự án trường Y quốc tế.
Phía Nam giáp khu đô thị cao cấp của chủ đầu tư Danko.
Phía Đông giáp khu thương mại dịch vụ và đường vành đai 3.
Phía Tây là trung tâm hành chính của huyện Quảng Xương.
Vị trí kim cương của dự án đô thị 5998 Tân Phong - Quảng Xương là tiền đề thúc đẩy giá trị bất động sản tại đây gia tăng liên tục. Nơi đây được xem như cửa ngõ giao thương của 2 khu kinh tế lớn trong tỉnh là thành phố Thanh Hóa và thị xã Nghi Sơn. Đặc biệt, khoảng cách giữa dự án MB 5998 Tân Đoài với các khu tiện ích công cộng, trường học, trung tâm thương mại, các khu du lịch, trung tâm hành chính,... là rất gần, tạo điều kiện kết nối và đi lại cho người dân sinh sống tại đây.
Dự án MB 5998 Tân Phong với mục tiêu trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là khu dân cư đại diện cho toàn huyện Quảng Xương với định hướng tiến lên thị xã trong tương lai gần. Trang bị những hệ thống tiên tiến nhất với lớp cây xanh bao phủ thoáng mát, hạn chế tối đa ô nhiễm không khí môi trường. Đây chắc chắn là địa điểm đáng sống và hưởng thụ cho quý khách.

Hệ thống đèn điện chiếu sáng.
Hệ thống điện nước ngầm đồng bộ.
Hệ thống đường nội bộ trải thảm.
Vỉa hè lát gạch rộng 5m sạch sẽ, sang trọng.
Công viên cây xanh.
Mở rộng các tuyến đường kết nối dự án.
Sở hữu nhiều lợi thế cùng tiềm năng sinh lời cực lớn. Dự án khu đô thị 5998 Tân Phong là nơi sinh sống đáng mơ ước của mọi người, mọi nhà. Bạn thử tưởng tượng cảm giác được hòa mình tại một vùng đất trong lành cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, lại có thể tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà do chính mình thiết kế. Đó chính là sự hưởng thụ tuyệt vời nhất mà khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay tại Tân Phong ban tặng cho bạn.
Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Quynh Huong
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
caohuong41296@gmail.com